BẢO TÀNG TỈNH HẢI DƯƠNG MỞ CỬA ĐÓN KHÁCH THAM QUAN VÀO CÁC NGÀY THỨ 3, THỨ 5 VÀ THỨ 7 HÀNG TUẦN \
TRƯNG BÀY CHUYÊN ĐỀ

Sáng ngày 06/01/2024,Bảo tàng tỉnh Hải Dương phối hợp với Trường mầm non Sao Biển, Câu lạc bộ Gốm nghệ thuật tỉnh Hải Dương và Công ty cổ phần Phát triển Giáo dục Phonenix tổ chức khai mạc trưng bày chuyên đề"Gốm nghệ thuật và các hoạt động trải nghiệm HƯƠNG TẾT VIỆT 2024".
 
 
Các đại biểu cắt băng khai mạc trưng bày 
 
Thay mặt cho các đơn vị tổ chức xin được Trân trọng và cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo Hội Mỹ Thuật Việt Nam; Ban lãnh đạo và một số phòng, đơn vị của Sở VHTTDL, Hội VHNT tỉnh, lãnh đạo và các phòng, ban của TP Hải Dương; các nghệ nhân, nghệ sĩ, hoạ sĩ của CLB gốm nghệ thuật Hà Nội và Hải Dương; các nhà nghiên cứu, sưu tầm....BGH, Quý thầy cô giáo và các em học sinh trên địa bàn thành phố Hải Dương; các anh chị em phóng viên biên tập viên của các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương đã có những đóng góp quan trọng để tạo lên sự thành công của trưng bày và các hoạt động trải nghiệm tại Bảo Tàng Hải Dương.
Chúng tôi hy vọng trưng bày chuyên đề "Gốm nghệ thuật và hoạt động trải nghiệm Hương Tết Việt" sẽ mang đến cho toàn thể người nhân dân ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là các bạn trẻ một địa điểm tham quan, trải nghiệm, chụp ảnh trong dịp tết đến xuân về. Bên cạnh đó, tại không gian ngoài trời còn có các hoạt động thực tế vô cùng ý nghĩa và thiết thực như: Trải nghiệm làm gốm, trải nghiệm tô màu, đan vòng, chơi các trò chơi dân gian.
Trưng bày mở cửa phục vụ công chúng tham quan từ ngày 06/01- 03/02/2024. Trân trọng kính mời quý khách đến tham quan, trải nghiệm!
Các tin mới hơn
KHAI MẠC TRƯNG BÀY “ĐỒNG CHÍ NGUYỄN LƯƠNG BẰNG-NGƯỜI CỘNG SẢN KIÊN TRUNG, MẪU MỰC, NHÀ LÃNH ĐẠO TÀI NĂNG CỦA ĐẢNG VÀ CÁCH MẠNG VIỆT NAM” TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ(29/03/2024)
Các tin cũ hơn
“CHIẾC TỦ LẠNH” THỜI BAO CẤP(22/12/2023)
KHAI MẠC TRƯNG BÀY CHUYÊN ĐỀ “NHỚ VỀ THỜI BAO CẤP”(21/11/2023)
CÁC MẪU "SIÊU XE" THỜI BAO CẤP HIỆN LƯU GIỮ TẠI BẢO TÀNG TỈNH HẢI DƯƠNG (20/11/2023)
CÔNG TÁC DÀN DỰNG TRƯNG BÀY CHUYÊN ĐỀ “NHỚ VỀ THỜI BAO CẤP”(15/11/2023)
KHAI MẠC NGÀY SÁCH VÀ VĂN HOÁ ĐỌC VIỆT NAM TỈNH HẢI DƯƠNG NĂM 2023 VÀ TRƯNG BÀY CHUYÊN ĐỀ "ĐỒNG CHÍ NGUYỄN LƯƠNG BẰNG -TẤM GƯƠNG NGƯỜI CỘNG SẢN MẪU MỰC"(31/03/2023)
Tìm kiếm
Video
Ảnh Tư Liệu
Quảng cáo
na
na
na
na
na
na
Liên kết website
http://dochoi.haiduong.net.vn http://haiduong.net.vn

Mua sắm đồ chơi online, Chuyên đồ chơi điều khiển từ xa, chuyên xếp hình Lego, chuyên siêu xe, bán buôn bán lẻ đồ chơi, hải dương, đồ chơi rẻ nhất, đồ chơi độc đáo, đồ chơi hải dương uy tín