BẢO TÀNG TỈNH HẢI DƯƠNG MỞ CỬA ĐÓN KHÁCH THAM QUAN VÀO CÁC NGÀY THỨ 3, THỨ 5 VÀ THỨ 7 HÀNG TUẦN \
SỰ KIỆN TIÊU BIỂU

Ngày 29/01/2019, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Hải Dương tổ chức Hội nghị triển khai công tác Văn hóa, Thể thao và Du lịch năm 2019.
 
Dự và chỉ đạo Hội nghị có ông Lương Văn Cầu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Sở, các đơn vị trực thuộc Sở, đại diện các Phòng VH-TT, Trung tâm Văn hóa, Trung tâm thể thao các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
 
Năm 2018, được sự quan tâm của, chỉ đạo của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, sự phối hợp của các cấp, các cơ quan ban ngành ngành trong tỉnh, ngành VHTTDL đã chủ động tham mưu và làm tốt công tác tuyên truyền, tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao chào mừng các ngày lễ, kỷ niệm lớn của đất nước và các sự kiện chính trị của địa phương, với những kết quả đã đạt được như: trong công tác bảo tồn di sản văn hóa Sở VHTTDL đã tham mưu cho UBND tỉnh tổ chức thành công Lễ hội mùa Xuân Côn Sơn – Kiếp Bạc, lập danh mục các di tích xuống cấp, công bố bảo vật quốc gia, lập hồ sơ trình UBND tỉnh 09 di tích xếp hạng cấp tỉnh,... ;Thực hiện tốt phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa của khu dân cư”; tổ chức Lễ tuyên dương thành; tích của các HLV, VĐV tỉnh Hải Dương, tham dự Đại hội TDTT Châu Á lần thứ; tổ chức thành công Lễ khai mạc Đại hội TDTT tỉnh Hải Dương lần thứ VIII,... trong đó, nổi bật là tổ chức thành công Caranval lần đầu tiên tại Hải Dương
Phát biểu tại Hội nghị, ông Lương Văn Cầu –Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và đánh giá cao những kết quả ngành VHTTDL tỉnh đã đạt được trong năm 2018 trên nhiều lĩnh vực hoạt động. Chúc mừng Sở VHTTDL và các cá nhân đã vinh dự được Chính phủ tặng huân chương lao động, được Bộ VHTTDL tặng cờ thi đua và bằng khen và được UBND tỉnh tặng cờ thi đua xuất sức cho tập thể và các cá nhân đi đầu trong phong trào thi đua, thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao.
Tại Hội nghị, Bảo tàng tỉnh Hải Dương được UBND tỉnh tặng cờ thi đua cho đơn vị có thành tích xuất sắc năm 2018.
Các tin mới hơn
GẶP MẶT GIAO LƯU NHÂN CHỨNG LỊCH SỬ KỶ NIỆM 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (7/5/1954-7/5/2024)(26/04/2024)
BẢO TÀNG VỚI NHIỀU HOẠT ĐỘNG TRƯNG BÀY VỀ PHÓ CHỦ TỊCH NƯỚC NGUYỄN LƯƠNG BẰNG(29/03/2024)
KHAI MẠC TRƯNG BÀY “ĐỒNG CHÍ NGUYỄN LƯƠNG BẰNG-NGƯỜI CỘNG SẢN KIÊN TRUNG, MẪU MỰC, NHÀ LÃNH ĐẠO TÀI NĂNG CỦA ĐẢNG VÀ CÁCH MẠNG VIỆT NAM” TẠI TRƯỜNG TIỂU HỌC NGUYỄN LƯƠNG BẰNG(29/03/2024)
BẢO TÀNG TỈNH HẢI DƯƠNG CHUẨN BỊ KHAI MẠC TRƯNG BÀY CHUYÊN ĐỀ “NHỚ VỀ THỜI BAO CẤP”(13/11/2023)
KHAI MẠC “PHỐ ĐI BỘ - CHỢ ĐÊM BẠCH ĐẰNG, THÀNH PHỐ HẢI DƯƠNG”(04/05/2023)
Các tin cũ hơn
Hội nghị công chức, viên chức, người lao động năm 2019 và Tổng kết công tác năm 2018(24/01/2019)
Khai mạc trưng bày "Bí mật đại dương từ những con tàu cổ"(19/01/2019)
Khảo sát, điền dã, khai thác tư liệu liên quan đến Thượng thư Bộ Công kiêm Bộ Hình Đoàn Đình Duyệt tại thôn Đào Lạng (Văn Hội-Ninh Giang)(10/01/2019)
Trường Đại học Quốc gia ChungBuk (Hàn Quốc) thăm quan Bảo tàng tỉnh(10/01/2019)
Bảo tàng tỉnh tổ chức Hội nghị công bố Quyết định điều động cán bộ(03/01/2019)
Tìm kiếm
Video
Ảnh Tư Liệu
Quảng cáo
na
na
na
na
na
na
Liên kết website
http://dochoi.haiduong.net.vn http://haiduong.net.vn

Mua sắm đồ chơi online, Chuyên đồ chơi điều khiển từ xa, chuyên xếp hình Lego, chuyên siêu xe, bán buôn bán lẻ đồ chơi, hải dương, đồ chơi rẻ nhất, đồ chơi độc đáo, đồ chơi hải dương uy tín