BẢO TÀNG TỈNH HẢI DƯƠNG MỞ CỬA ĐÓN KHÁCH THAM QUAN VÀO CÁC NGÀY THỨ 3, THỨ 5 VÀ THỨ 7 HÀNG TUẦN \
HOẠT ĐỘNG ĐOÀN THỂ

         Sáng 23/3, tại Bảo tàng tỉnh Hải Dương diễn ra Đại hội Công đoàn cơ sở thành viên Bảo tàng tỉnh lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023 - 2028. Tới dự có đồng chí Phương Thị Thanh Bình - Phó Chủ tịch Công đoàn Sở Văn hóa,Thể thao và Du lịch; Đồng chí Nguyễn Thị Huê - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Bảo tàng tỉnh cùng toàn thể đoàn viên công đoàn Bảo tàng tỉnh Hải Dương.
 
 
Đồng chí Nguyễn Thị Liên - Chủ tịch Công đoàn CSTV Bảo tàng tỉnh nhiệm kỳ 2017-2022,
Phó Giám đốc Bảo tàng tỉnh phát biểu khai mạc Đại hội 
 
         Bảo tàng tỉnh Hải Dương hiện có 22 viên chức và người lao động (VC,NLĐ). Tham gia tổ chức Công đoàn 17 đ/c, trong đó Ban chấp hành Công đoàn gồm 03 đồng chí (Chủ tịch và 02 ủy viên). Đoàn viên Công đoàn có độ tuổi từ 33 đến 56 tuổi, trong đó đoàn viên nữ: 13 đ/c, đoàn viên nam: 04 đ/c; đảng viên: 15 đồng chí. Có 03 đồng chí là Thạc sĩ, đại học: 13đ/c; cao đẳng: 01 đ/c. Đa số đoàn viên độ tuổi còn trẻ và có trình độ chuyên môn đồng đều, nghiệp vụ vững vàng, đây là yếu tố quan trọng đóng góp vào thành tích chung của đơn vị trong nhiệm kỳ qua.
Trong nhiệm kỳ 2017-2022, dưới sự lãnh đạo, định hướng của Công đoàn cấp trên, sự lãnh đạo trực tiếp của chi bộ, sự quan tâm tạo điều kiện của cơ quan, đặc biệt là sự đồng tình tham gia tích cực của cán bộ đoàn viên, công đoàn đã phát huy được vai trò của tổ chức trong việc chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của người lao động. Kết quả, trong nhiệm kỳ qua, công đoàn đã tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và chỉ thị, nghị quyết của Đảng, nghị quyết công đoàn các cấp đến 100% đoàn viên; 100% viên chức người lao động được tham gia BHXH, BHYT, BHTN; nâng lương định kỳ và nâng lương trước thời hạn theo quy định của Nhà nước…
         Công đoàn phối hợp với chính quyền trong việc chăm lo đến đời sống kinh tế, tinh thần cho CBVC, LĐ như: tặng quà cho các cháu là con em CBVC, LĐ nhân ngày tết Thiếu nhi, tết Trung thu với tổng số tiền là:14.987.000đồng; tặng quà các cháu đạt thành tích xuất sắc trong năm học và các cháu đạt giải tại kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp thành phố, cấp tỉnh với tổng số tiền là: 6.110.000 đồng; tổ chức gặp mặt động viên nữ CBVC, LĐ nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, 20/10 với tổng kinh phí là:5.730.000 đồng. BCH công đoàn luôn có mặt kịp thời động viên, thăm hỏi CBVC, LĐ, gia đình cán bộ, đoàn viên khi ốm đau, thai sản, gia đình có việc hiếu, hỷ… với số tiền của Công đoàn, cơ quan là: 6.941.000 đồng.
         Trong nhiệm kỳ vừa qua Bảo tàng tỉnh có sự phát triển về mọi mặt, trong đó có sự đóng góp công sức, trí tuệ của đoàn viên công đoàn trong toàn đơn vị. Kết quả trong nhiệm kỳ qua có 02 đ/c đư¬ợc UBND tỉnh tặng bằng khen, mỗi năm có từ 1- 2 đ/c đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở, 03 đ/c đư¬ợc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tặng giấy khen; Tập thể Bảo tàng tỉnh được UBND tỉnh tặng Cờ năm 2018, Bằng khen năm 2019, 2021; Bộ VHTTDL tặng Bằng khen năm 2020.
         Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Phương Thị Thanh Bình - Phó chủ tịch Công đoàn Sở VHTTDL đã biểu dương, chúc mừng và ghi nhận những nỗ lực mà Ban chấp hành khóa III đã đạt được; Đồng chí cũng mong rằng trong nhiệm kỳ tới các đồng chí trong BCH khoá mới luôn luôn vượt qua mọi khó khăn, chủ động nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của đoàn viên công đoàn; đẩy mạnh các hoạt động chăm lo đời sống, vật chất, tinh thần cho đoàn viên công đoàn; tiếp tục triển khai thực hiện các phong trào thi đua yêu nước và các cuộc vận động do công đoàn và các cấp, các ngành phát động…
Cũng tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Thị Huê - Bí thư chi bộ, Giám đốc Bảo tàng tỉnh cũng đã ghi nhận những đóng góp mà Ban chấp hành công đoàn khóa III đã đạt được. Bên cạnh đó, đồng chí mong rằng các đồng chí trong Ban chấp hành khóa IV sẽ luôn là những người tiên phong, tổ chức các phong trào văn hóa văn nghệ tạo sự gắn kết chặt chẽ giữa các đoàn viên trong cơ quan. Đặc biệt, đồng chí cũng nhấn mạnh trong nhiệm kỳ tới mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng với tinh thần tương thân tương ái đồng sức đồng lòng của tập thể cán bộ Bảo tàng thì mọi khó khăn sẽ được khắc phục.
         Đại hội đã tập trung thảo luận, thông qua phương hướng, mục tiêu hoạt động nhiệm kỳ 2023-2028 là tiếp tục đổi mới công tác tuyên truyền, giáo dục, xây dựng đội ngũ cán bộ, viên chức, người lao động trong đơn vị vững mạnh toàn diện, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới; duy trì, đổi mới nội dung, phương thức hoạt động công đoàn; Phát huy dân chủ cơ sở, làm tốt hơn nữa công tác chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho cán bộ, viên chức, người lao động; tích cực tham gia xây dựng Đảng, chuyên môn trong sạch vững mạnh. Tại đại hội đã bầu 03 đồng chí vào Ban chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028 và bầu đại biểu đi dự Đại hội Công đoàn Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, đồng thời biểu quyết thông qua Nghị quyết Đại hội./.
                                                                                                    Phòng Hành chính - Tổng hợp
Các tin mới hơn
LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN(25/03/2024)
VIÊN CHỨC BẢO TÀNG TỈNH HẢI DƯƠNG THAM GIA NGÀY HỘI HIẾN MÁU “HẢI DƯƠNG NGÀN TRÁI TIM HỒNG” NĂM 2023(21/07/2023)
GẶP MẶT CON EM CÁN BỘ VIÊN CHỨC NGƯỜI LAO ĐỘNG NHÂN NGÀY QUỐC TẾ THIẾU NHI 1/6 VÀ TRAO PHẦN THƯỞNG NĂM HỌC 2022-2023(01/06/2023)
ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN SỞ VĂN HOÁ, THỂ THAO VÀ DU LỊCH LẦN THỨ IV, NHIỆM KỲ 2023-2028(19/04/2023)
SÔI NỔI HOẠT ĐỘNG GIAO LƯU, THI ĐẤU THỂ THAO TẠI BẢO TÀNG TỈNH(27/03/2023)
Các tin cũ hơn
HỘI NGHỊ GIỚI THIỆU NHÂN SỰ THAM GIA BAN CHẤP HÀNH CÔNG ĐOÀN NHIỆM KỲ 2023 - 2028(24/03/2023)
CÁN BỘ NỮ BẢO TÀNG TỈNH HƯỞNG ỨNG CUỘC PHÁT ĐỘNG “ TẶNG ÁO DÀI, TRAO GỬI YÊU THƯƠNG, GIỮ GÌN NÉT ĐẸP TRUYỀN THỐNG”(13/03/2023)
CÁN BỘ NỮ BẢO TÀNG TỈNH HƯỞNG ỨNG “ TUẦN LỄ ÁO DÀI”(07/03/2023)
CHI BỘ BẢO TÀNG TỈNH KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI(10/09/2021)
CÁN BỘ BẢO TÀNG TỈNH THAM GIA NGÀY HỘI HIẾN MÁU "GIỌT HỒNG TỈNH ĐÔNG" NĂM 2021(19/07/2021)
Tìm kiếm
Video
Ảnh Tư Liệu
Quảng cáo
na
na
na
na
na
na
Liên kết website
http://dochoi.haiduong.net.vn http://haiduong.net.vn

Mua sắm đồ chơi online, Chuyên đồ chơi điều khiển từ xa, chuyên xếp hình Lego, chuyên siêu xe, bán buôn bán lẻ đồ chơi, hải dương, đồ chơi rẻ nhất, đồ chơi độc đáo, đồ chơi hải dương uy tín