BẢO TÀNG TỈNH HẢI DƯƠNG MỞ CỬA ĐÓN KHÁCH THAM QUAN VÀO CÁC NGÀY THỨ 3, THỨ 5 VÀ THỨ 7 HÀNG TUẦN \
SỰ KIỆN TIÊU BIỂU

Chín năm làm một Điện Biên
Nên vành hoa đỏ, nên thiên sử vàng”
      70 năm đã trôi qua, Chiến dịch Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024) là chiến thắng vĩ đại đã ghi vào lịch sử dân tộc Việt Nam như một mốc son rực sáng nhất trong thế kỷ XX. Đây là chiến thắng của chủ nghĩa yêu nước, ý chí bất khuất, kiên cường của dân tộc Việt Nam được hun đúc qua hàng nghìn năm lịch sử... Ý nghĩa, tầm vóc, những bài học lịch sử vẫn còn nguyên giá trị trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.
 
 
 
      Thực hiện Kế hoạch số 829/KH-UBND ngày 08/3/2024 của UBND tỉnh Hải Dương và Kế hoạch số 576/KH - SVHTTDL ngày 22/3/2024 của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Hải Dương về việc phát động, triển khai đợt thi đua cao điểm chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954-07/5/2024), Bảo tàng tỉnh tổ chức chương trình “Gặp mặt, giao lưu nhân chứng lịch sử trong chiến dịch Điện Biên Phủ”. Tại buổi giao lưu, gặp mặt các đại biểu và các bạn học sinh sẽ được tham quan, tìm hiểu một số tài liệu, hiện vật tiêu biểu của các cựu chiến sĩ Điện Biên Phủ là những người con quê hương Hải Dương. Đồng thời, được giao lưu với các bác là nhân chứng lịch sử - những người đã trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ, để cùng ôn lại những năm tháng chiến đấu hào hùng của dân tộc.
Thông qua buổi tổ chức gặp mặt, giao lưu nhân chứng lịch sử trong chiến dịch Điện Biên Phủ, nhằm tôn vinh, tri ân sâu sắc tới các thế hệ người Việt Nam đã anh dũng hy sinh xương máu và có nhiều đóng góp trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Góp phần giáo dục truyền thống yêu nước, khơi dậy lòng tự hào dân tộc cho thế hệ trẻ. Thông qua những câu chuyện kể, giúp thế hệ trẻ cảm nhận được rõ hơn những hy sinh mất mát của dân tộc cho chiến thắng lịch sử này và hiểu được giá trị của độc lập, tự do, hạnh phúc ngày hôm nay.
      👉Chương trình “Gặp mặt, giao lưu nhân chứng lịch sử trong chiến dịch Điện Biên Phủ” dự kiến sẽ được tổ chức vào 14h30’ thứ 7 ngày 27/4/2024 tại Bảo tàng tỉnh Hải Dương (số 11 đường Hồng Quang, phường Nguyễn Trãi, thành phố Hải Dương).
      👉Trân trọng kính mời quý khách đến tham quan và tham dự chương trình!
Các tin mới hơn
Các tin cũ hơn
BẢO TÀNG VỚI NHIỀU HOẠT ĐỘNG TRƯNG BÀY VỀ PHÓ CHỦ TỊCH NƯỚC NGUYỄN LƯƠNG BẰNG(29/03/2024)
KHAI MẠC TRƯNG BÀY “ĐỒNG CHÍ NGUYỄN LƯƠNG BẰNG-NGƯỜI CỘNG SẢN KIÊN TRUNG, MẪU MỰC, NHÀ LÃNH ĐẠO TÀI NĂNG CỦA ĐẢNG VÀ CÁCH MẠNG VIỆT NAM” TẠI TRƯỜNG TIỂU HỌC NGUYỄN LƯƠNG BẰNG(29/03/2024)
BẢO TÀNG TỈNH HẢI DƯƠNG CHUẨN BỊ KHAI MẠC TRƯNG BÀY CHUYÊN ĐỀ “NHỚ VỀ THỜI BAO CẤP”(13/11/2023)
KHAI MẠC “PHỐ ĐI BỘ - CHỢ ĐÊM BẠCH ĐẰNG, THÀNH PHỐ HẢI DƯƠNG”(04/05/2023)
HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2023 VÀ TỔNG KẾT CÔNG TÁC NĂM 2022(27/02/2023)
Tìm kiếm
Video
Ảnh Tư Liệu
Quảng cáo
na
na
na
na
na
na
Liên kết website
http://dochoi.haiduong.net.vn http://haiduong.net.vn

Mua sắm đồ chơi online, Chuyên đồ chơi điều khiển từ xa, chuyên xếp hình Lego, chuyên siêu xe, bán buôn bán lẻ đồ chơi, hải dương, đồ chơi rẻ nhất, đồ chơi độc đáo, đồ chơi hải dương uy tín